สินค้าที่จำหน่ายผ่านเว็บไซต์ tikisports.in.th เรายินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วันนับจากวันที่ผู้ใช้บริการได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ส่งคืนสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนมายังบริษัท (บริษัทพิจารณาจากวันที่ประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ในกรณีดังต่อไปนี้

  • สินค้าผิดสี และ/หรือ ผิดขนาด
  • สินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
  • สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาบนหน้าเว็บไซต์
  • ชิ้นส่วนของสินค้าไม่ครบตามจำนวนที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์

**ในกรณีการเปลี่ยนสินค้า บริษัทขอสงวนสิทธิ์ให้เปลี่ยนสินค้าบนสินค้าเดิม ด้วยสาเหตุที่เกิดจากความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการผลิต การเก็บรักษา และการขนส่งของทางบริษัทเท่านั้น

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าในกรณีต่างๆ

ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าในแต่ละกรณีต่างๆข้างต้นได้ตามตารางที่ปรากฎด้านล่างนี้

สาเหตุการเปลี่ยนสินค้าสภาพสินค้าและอุปกรณ์/ชิ้นส่วนประกอบ ใหม่ สมบูรณ์ ไม่เสียหายจำนวนสินค้าและชิ้นส่วน/อุปกรณ์ประกอบครบถ้วนจัดส่งสินค้าคืนด้วยซอง/กล่องพัสดุเดิมซอง/กล่องพัสดุสภาพ สมบูรณ์ ยังไม่ถูกเปิดผู้รับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืน**
สินค้าผิดสี / ผิดขนาด
Tiki Sports Group
สินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ
Tiki Sports Group
สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาบนหน้าเว็บไซต์
Tiki Sports Group
ชิ้นส่วนของสินค้าไม่ครบตามจำนวนทีระบุบนหน้าเว็บไซต์
Tiki Sports Group

**หลังจากบริษัทอนุมัติให้มีการเปลี่ยนสินค้าตามที่ผู้ใช้บริการแจ้งความประสงค์มายัง Customer Service โดยสินค้าดังกล่าวต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า

หากรายการสินค้าที่ผู้ใช้บริการต้องการเปลี่ยนอยู่ภายใต้เงื่อนไขในตารางข้างต้น กรุณาดำเนินการเปลี่ยนตามขั้นตอนต่างๆ ดังต่อไปนี้

  1. กรุณาส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนสินค้ามาที่เจ้าหน้าที่ Customer Service ที่เบอร์ 02-3168096 (ปาล์ม) หรือ wararat@star-board.com โดยมีข้อมูล ดังต่อไปนี้
    • ชื่อและนามสกุลจริงของผู้ใช้บริการ
    • เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
    • เลขที่คำสั่งซื้อ และเลขที่ใบเสร็จ
    • เหตุผลประกอบ
    • วิดีโอ/ ภาพประกอบ/ ข้อมูลต่างๆที่จำเป็น
  2. ทีมงาน Customer Service จะติดต่อกลับผู้ใช้บริการโดยเร็วที่สุด (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  3. หลังจากผู้ใช้บริการได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้นให้ส่งสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนกลับมายังบริษัท ผู้ใช้บริการกรุณานำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารต่างๆที่ทางบริษัทได้ส่งไปพร้อมกับสินค้า บรรจุใส่ซองหรือกล่องพัสดุเดิมให้เรียบร้อย ส่งกลับมายังบริษัทตามที่อยู่ด้านล่างนี้ภายในเวลา 5 วัน นับจากวันที่ได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาข้างต้น (ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้บริการสามารถถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลหลักฐานการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าของท่าน)

กรุณาส่งซองหรือกล่องที่บรรจุรายการสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน พร้อมเอกสารทั้งหมด มาที่ บริษัท วีซัพ (ไทยแลนด์) จำกัด 175/1 หมู่ 12 ซ.สุกไสว2 บางนา ตราด กม .13 ต.บางพลีใหญ่, อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ Customer Service จะติดต่อแจ้งรายละเอียดและผลการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้ผู้ใช้บริการทราบภายใน 5 วันทำการ หรือผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอทราบความคืบหน้าได้ที่ เจ้าหน้าที่ Customer Service ที่เบอร์ 02-3168096 (ปาล์ม) หรือ wararat@star-board.com

 

เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าในกรณีเปลี่ยนสินค้า (Second Time Delivery)

หลังจากคำขอเปลี่ยนสินค้าของผู้ใช้บริการได้รับการอนุมัติแล้ว ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าภายในเวลา ดังนี้

  • กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (จังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร) ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ
  • ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วันทำการ

 

ทางร้านไม่มีนโยบายการคืนเงิน