ขั้นตอนการเปลี่ยนสินค้า
หากรายการสินค้าที่ผู้ใช้บริการต้องการเปลี่ยนอยู่ภายใต้เงื่อนไขในตารางข้างต้น กรุณาดำเนินการเปลี่ยนตามขั้นตอนต่างๆ ดังต่อไปนี้
- กรุณาส่งอีเมลแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยนสินค้ามาที่เจ้าหน้าที่ Customer Service ที่เบอร์ 02-3168096 (ปาล์ม) หรือ wararat@star-board.com โดยมีข้อมูล ดังต่อไปนี้
- ชื่อและนามสกุลจริงของผู้ใช้บริการ
- เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
- เลขที่คำสั่งซื้อ และเลขที่ใบเสร็จ
- เหตุผลประกอบ
- วิดีโอ/ ภาพประกอบ/ ข้อมูลต่างๆที่จำเป็น
- ทีมงาน Customer Service จะติดต่อกลับผู้ใช้บริการโดยเร็วที่สุด (เว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- หลังจากผู้ใช้บริการได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาเบื้องต้นให้ส่งสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนกลับมายังบริษัท ผู้ใช้บริการกรุณานำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน ใบเสร็จรับเงิน และเอกสารต่างๆที่ทางบริษัทได้ส่งไปพร้อมกับสินค้า บรรจุใส่ซองหรือกล่องพัสดุเดิมให้เรียบร้อย ส่งกลับมายังบริษัทตามที่อยู่ด้านล่างนี้ภายในเวลา 5 วัน นับจากวันที่ได้รับ E-mail แจ้งผลการพิจารณาข้างต้น (ในขั้นตอนนี้ ผู้ใช้บริการสามารถถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลหลักฐานการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าของท่าน)
กรุณาส่งซองหรือกล่องที่บรรจุรายการสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืน พร้อมเอกสารทั้งหมด มาที่ บริษัท วีซัพ (ไทยแลนด์) จำกัด 175/1 หมู่ 12 ซ.สุกไสว2 บางนา ตราด กม .13 ต.บางพลีใหญ่, อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนหรือคืนเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ Customer Service จะติดต่อแจ้งรายละเอียดและผลการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินให้ผู้ใช้บริการทราบภายใน 5 วันทำการ หรือผู้ใช้บริการสามารถติดต่อขอทราบความคืบหน้าได้ที่ เจ้าหน้าที่ Customer Service ที่เบอร์ 02-3168096 (ปาล์ม) หรือ wararat@star-board.com
เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าในกรณีเปลี่ยนสินค้า (Second Time Delivery)
หลังจากคำขอเปลี่ยนสินค้าของผู้ใช้บริการได้รับการอนุมัติแล้ว ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าภายในเวลา ดังนี้
- กรุงเทพมหานครและปริมณฑล (จังหวัดนครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร) ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 3-5 วันทำการ
- ต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย ท่านจะได้รับสินค้าภายใน 5-7 วันทำการ
ทางร้านไม่มีนโยบายการคืนเงิน